CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “ MÙA THU với OCHA ”

   Cuộc sống hiện đại, bận rộn và ồn ào đang khiến con người mất dần đi những khoảng thời gian và không gian yên tĩnh cho những phút giây thư giãn, hàn huyên cùng người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

 Mùa thu đang đến gần sẽ mang những làn gió mát xua tan nắng nóng mùa hè, thời điểm này rất thích hợp để các bạn có thể ngồi nhâm nhi những chiếc bánh hoặc cốc Matcha và tận hưởng không gian lãng mạn cùng người thân tại Ocha.

Để chào đón một mùa lãng mạn nhất trong năm, Ocha - Teahouse  có chương trình khuyến mại “ Mùa thu với OCHA ”. Chương trình diễn ra từ ngày01/08 – 15/08/2015 với những ưu đãi cực hấp dẫn .

 Giảm 50% các loại đồ uống + đồ ăn nhẹ trong 3 ngày VÀNG: 01-03/8
 Giảm 30% các loại đồ uống + đồ ăn nhẹ trong 12 ngày: 04-15/8

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các loại đồ uống làm từ bột trà xanh matcha nguyên chất + cùng các loại đồ trà hoa + trà mạn + các loại nước ép, sinh tố...


Khi đến với Ocha – Teahouse các bạn không thể bỏ qua những thức uống giải nhiệt mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe từ bột trà xanh Matcha Nhật Bản : Ocha Tea, Matcha Milkshake, Tropical Matcha , Matcha Smoothie, Matcha Float, Baclk tea Float, Matcha Mật Ong , Kem trà xanh … thật tuyệt vời cho các bạn muốn khám phá trà Nhật và văn hóa Nhật Bản.


Tại đây với phong cách phục vụ tận tình chu đáo, với đội ngũ nhân viên thân thiện, tươi trẻ chắc chắn sẽ làm hài lòng khi các bạn đến với Ocha Tea House.
Ngoài ra quán rất hân hạnh được phục vụ những cuộc họp thân mật như gia đình, họp bạn bè, Sinh nhật, giao lưu .... với những chương trình ưu đãi rất ấn tượng tại Ocha Tea House .


Địa chỉ : Số 1 ngõ 9 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội ( Cạnh tòa nhà PT 2000)
ĐT : 043. 833. 4806
http://www.matcha.vn/
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét