Đá Matcha - "thần dược" cho làn da

CÁCH LÀM BỘT TRÀ XANH DƯỠNG DA TỪ BÊN TRONG:

Để giúp phục hồi làn da hiệu quả, bạn cần bổ sung nước và các khoáng chất cho da. Việc uống hằng ngày 1 ly trà xanh matcha sẽ cung cấp cho cơ thể  nguồn vitamin dồi dào và nguồn chất diệp lục phong phú. Diệp lục được coi là “máu của cây xanh”. Những nhà dinh dưỡng học nổi tiếng trên thế giới đánh giá rất cao các chất dinh dưỡng có trong diệp lục. Bột trà xanh Matcha Nhật Bản có hiệu quả đặc biệt với những làn da lão hóa do môi trường và tuổi tác. Những dấu hiệu như da bị cháy nắng, da dễ kích ứng, mẩn ngứa, mụn nhọt mưng mủ, nhiều dầu, bề mặt da sần sùi, lỗ chân lông to sẽ từ từ biến mất . Cách làm  bột trà xanh làm đẹp để bồi dưỡng và thanh lọc cơ thể rất đơn giản. Bạn chỉ cần pha 1 muỗng với 100ml nước nóng (nước sôi để nguội 5-10 phút) sau đó bạn pha loãng  thêm với 500ml  nước lọc để uống hằng ngày.

CÁCH LÀM BỘT TRÀ XANH THOA MẶT:

Nguyên liệu:

  • 1 muỗng cà phê bột trà xanh matcha Chính Sơn
  • 100ml nước sôi 80 độ
  • 200ml nước lọc

Cách thực hiện:

  • Cách làm bột trà xanh dưỡng da này cực đơn giản. Bạn cho 1 muỗng cà phê bột matcha với 100ml nước sôi,  đánh đều cho tan hết bột matcha
  • Sau đó bạn thêm vào 200ml nước nguội
  • Từ từ đổ trà matcha vào khay đá viên, cho khay trà vào tủ đông  cho đến khi đông đá hoàn toàn. 
  • Mỗi lần dùng bạn lấy ra 1 viên đá và massage nhẹ nhàng lên mặt
Đá trà xanh
Lưu ý: Các bạn chườm thật nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho làn da nhé. Chườm toàn bộ khuôn mặt hai lần vào buổi sáng và buổi tối sau khi rửa sạch mặt.:Chườm trà matcha buổi sáng sẽ giúp giảm tình trạng phù nề của khuôn mặt. Chườm  matcha buổi tối sẽ làm thanh khiết làn da, giúp lỗ chân lông khít lại và làn da sẽ từ từ săn chắc, láng mượt hơn.

Các bạn không cần phải rửa lại với nước sau khi chườm  đá matcha đâu nhé. :)
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét