FOSO – Đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm Trà Chính Sơn

Công ty TNHH Trà Chính Sơn được thành lập từ năm 2002 – với lịch sử hoạt động 12 năm, Trà Chính Sơn đã khẳng định uy tín và chất lượng của một đơn vị mạnh về trà và các sản phẩm từ trà. 
Đi cùng sự phát triển của thị trường Trà Việt Nam, Trà Chính Sơn đã xây dựng và phát triển thương hiệu, sản xuất, phân phối và cung cấp các sản phẩm trà chất lượng cao trên cả nước đồng thời bắt đầu tiến trình gia nhập vào thị trường quốc tế. Trà Chính Sơn không những khẳng định vững chắc thương hiệu trong tâm trí đối tác, khách hàng và người tiêu dùng: “Nói đến Trà là nói đến Chính Sơn, Nghĩ đến Trà là nghĩ đến Chính Sơn, Thưởng thức Trà là phải Chính Sơn” mà còn chứng minh cho Giới Yêu Trà Việt Nam thấy rằng: “Lựa chọn Chính Sơn là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”.  
Đi cùng với sự phát triển vượt bậc đó, Trà Chính Sơn đang ngày càng đối mặt với nguy cơ hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng do nhiều đơn vị kinh doanh trái phép làm giả và phân phối tràn lan trên thị trường. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến thương hiệu Trà Chính Sơn mà quan trọng nhất chính là ảnh hưởng đến sức khỏe và niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm chất lượng cao nói chung và đối với Trà Chính Sơn nói riêng. 
Với phương châm kinh doanh: “Lợi ích doanh nghiệp chỉ có được khi chất lượng sản phẩm tốt nhất và lợi ích khách hàng cao nhất”. Điều đó nói lên rằng, khách hàng chính là những người bạn, người đồng hành quan trọng nhất giúp Trà Chính Sơn xây dựng lên thành công như hiện nay. Bởi vậy, tháng 6/2014, ban lãnh đạo Trà Chính Sơn đã chính thức thành lập và đưa vào hoạt động Công ty Cổ phần FOSO Việt Nam – Đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Trà Chính Sơn. 
Dưới sự quản lý của FOSO Việt Nam với hệ thống showroom bán lẻ trực thuộc FOSO, cùng các đại lý bán lẻ uy tín mà công ty đã thiết lập trên cả nước. Trà Chính Sơn tin rằng, khách hàng Việt Nam và thế giới sẽ lựa chọn được những sản phẩm trà uy tín, chất lượng cao. 



Đồng thời, FOSO hi vọng rằng, người tiêu dùng thông thái sẽ lựa chọn đúng những sản phẩm của Trà Chính Sơn tại những showroom, đại lý chính thức của công ty – những sản phẩm có thiết kế bao bì riêng biệt, nhãn mác và tem chống hàng giả đầy đủ cùng nguồn gốc xuất sứ và hạn sử dụng được in rõ ràng trên bao bì sản phẩm. 
Với sự hoạt động của FOSO, khách hàng sẽ không chỉ thưởng trà, sử dụng các sản phẩm từ trà mà còn được chăm sóc tận tình với những dịch vụ và chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất. 
Có thể nói, FOSO ra đời chính là cánh tay vươn dài và đắc lực nhất của Trà Chính Sơn nhằm chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Bên cạnh sự tâm huyết, yêu nghề, yêu trà của ban lãnh đạo và đội ngũ công nhân viên, FOSO sẽ đi tiếp sứ mệnh “Lưu giữ và phát triển nghệ thuật thưởng trà” mà Chính Sơn đã tự hào mang đến cho khách hàng trong suốt 12 năm qua. 

------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 
Công ty Cổ phần FOSO Việt Nam 
Địa chỉ: P A15A Khách sạn Pullman , 40 Cát Linh, Đống Đa , Hà Nội
Điện thoại: 043.8582.881 | 0437369030 – Hotline: 0916.396.881
Website: matcha.vn

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét