Trà biếu tết

Tết, biếu trà cho gia đình

Tặng quà đã dần trở thành nét đẹp trong những ngày đầu xuân, tặng quà cho khách hàng, bạn bè, sếp,… và hơn hết là gia đình. Có rất nhiều món quà mà con cháu mang đến biếu cho ông bà , cha mẹ, nhưng nhìn chung lại hầu hết sẽ không thiếu đi trà – món quà mang theo lời chúc sức khỏe ấm áp nhất.

Trước đây, người ta thường để tâm đến những món quà càng đắt tiền càng tốt, tầm lòng được đáng giá qua cái giá của món quà. Khi mà cuộc sống vật chất ngày càng phát triển, con người ta lại quay về với nhiều tiếng lòng thành hơn là những thứ chỉ làm đẹp chứ không hơn. Người nhận quan tâm đến thái độ, cách tặng quà của người tặng hơn là món quà đúng như câu”cách cho đáng giá hơn của cho”.


Ngày tết, gia đình sum họp, những người đã từng trải, sống hơn nữa đời người thì cần gì những thứ xa hoa, vật chất, cái mà họ quan tâm chính lòng hiếu thuận, sự quan tâm chăm sóc của con cháu. Người già cần nhất là sức khỏe nên những món quà tốt cho sức khỏe nên được vào danh sách quà tặng cho người thân. Có nhiều thuốc bổ, thực phẩm chức năng,… tốt cho sức khỏe nhưng sau bạn không nghĩ đến những món quà có nguồn gốc từ tự nhiên, đảm bào sức khỏe của người thân yêu. Trà từ lâu đã được người Việt tin dùng, yêu dòng nước ấm cuốn đi hết những dư vị, chỉ còn lại hương vị trà độc đáo là người ta không chỉ say trong hương trà mà còn trong không khí yên tĩnh, hòa mình vào không khí của đất trời.


Ngày tết, uống trà là điều không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là những người lớn tuổi. Những gói trà Thái Nguyên, Tân Cương, Chè Nhài  chính gốc của Công ty trà Chính Sơn chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho người thân của bạn bởi trà tốt cho sức khỏe phòng ngừa nhiều bệnh tật và làm đẹp da, chống lão hóa mang lại tinh thần thoải mái cho người dùng.
Hãy liên hệ với chúng tôi: 0916. 396. 881  để mang những món quà được đóng gói kỹ lưỡng, trang nhã thay lời chúc “sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi” của bạn đến với người thân.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét