Ocha - Không gian mang đậm phong cách Nhật

Nếu các bạn đã nghe qua cái tên bột trà xanh Matcha mà chưa một lần thử khám phá thì các bạn đang bỏ lỡ một trong những điều kỳ diệu đến từ Nhật Bản. Bởi vì nếu các bạn thử search và tìm hiểu về Matcha thì sẽ có rất nhiều bài báo ca ngợi công dụng cũng như sự thơm ngon từ một loại bột trà xanh.


Quán  Ocha yên ả phía trong cổng làng Đình Hậu, nằm nép mình bên cây đa ngót nghét trăm tuổi, quay mặt ra đình làng cổ kính. Tất cả đã tạo ra nét duyên, nét hấp dẫn riêng không lẫn vào đâu được của O- cha. Không gian tĩnh lặng khiến con người cảm thấy tĩnh tâm lạ thường, quên đi bao phiền muộn, bon chen nơi cuộc sống chốn thị thành.

Khách đến quán chủ yếu là các bạn trẻ, khách nước ngoài cũng hay ghé quán. Ngoài ra quán còn có hình thức giao hàng tận nơi, hay nước uống mang đi (Take away). Cuối tuần quán khá đông, khách ngồi kín chỗ nên nhiều bạn trẻ cũng hay đến mua mang đi.



Đặc trưng của quán là các món liên quan đến Matcha. Các món thức uống Matcha đã trở nên rất nổi tiếng ở quán. Ngoài ra, quán còn bán nhiều loại thức uống khác như, Kocha Float , Hot Vanilla Kocha Latte, Ice Kocha Lime…được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng tại quán.. Quán thỉnh thoảng vẫn hay cập nhật những món thức uống mới nên các bạn trẻ rất hay đến để khám phá nhiều món khác nhau.


Nghe thôi đã thấy hấp dẫn, nếu có cơ hội các bạn hãy thử một lần đến và thưởng thức sự đa dạng trong hương vị của từng món đồ uống.
Đc : Số 1 Đình làng Hậu, ngõ 9 Trần Thái Tông, Cầu Giấy , Hà Nội
ĐT       : 04 3833 4806 
Hotline : 0916. 396. 881

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét