Công thức làm đẹp da với bột trà xanh Nhật bản


Theo các nhà nghiên cứu, khả năng chống lão hóa của trà xanh cao gấp 20 lần so với vitamin E. Trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu.

  Trong trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông, Ngoài ra còn có tác dụng chống nhăn, trị nám, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường vẻ tươi trẻ và khả năng đàn hồi cho làn da, giúp làn da của bạn khỏe dần lên và hạn chế sự tác động của tia UV. 

Chất Tannin trong trà xanh làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng, loại trừ vi khuẩn. Trà xanh có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành mụn nhờ hoạt chất kháng khuẩn sẽ tấn công và tiêu diệt mụn. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn.






* Cách sử dụng dành cho các loại da

 1 : Da dầu + Trị mụn: 1 muỗng bột trà xanh pha với nước ấm, trộn đều rồi thoa lên mặt và để trong tầm 20p rồi rửa sạch, làn da mụn sẽ nhanh chóng được diệt khuẩn và lấy lại vẻ khỏe khoắn, láng mịn.

2 : Da mụn nhiều + thâm : Trộn hỗn hợp sữa chua với 1 muỗng cà phê Bột Trà Xanh, đắp lên mặt trong 15 phút. Hoặc 1 muỗng bột trà xanh + 1/2 muỗng mật ong, 2 giọt chanhCông thức giúp làm sáng da và trị vết thâm rất hiệu quả. Đặc biệt, với các chị có da nhạy cảm và đang bị mụn tấn công thì loại mặt nạ này cũng giúp se mụn rất tốt. 

 3 :Da có nếp nhăn : Trộn 4 muỗng café bột yến mạch với 1 thìa cà phê bột trà xanh. Hòa thêm chút nước và đắp mặt trong 15 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh. Cách này nên dùng 1 lần 1 tuần để căng da hiệu quả, đặc biệt cho các chị trên 30 tuổi.

4 : Da khô : 1 muỗng bột trà xanh + 1/2 muỗng dầu dừa +1 ít sữa tươi hoặc sữa chua + Da bình thường có thể dùng 1 muỗng trà xanh + sữa tươi hoặc sữa chua đắp lên da 20'

*** Bột trà xanh cho khoảng 1 muỗng cà phê vừa ko cần đầy muỗng quá nhiều bột để tránh dư , 1 tuần chỉ cần sử dụng 1-3 lần .
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét