Bột trà xanh Matcha ngăn ngừa lão hoá, chống ung thư!

BỘT TRÀ XANH ĐƯỢC CHIẾT XUẤT TỰ NHIÊN 100%  ĐẾN TỪ NHẬT BẢN, ĐANG RẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG.


Người dân Nhật Bản rất chuộng trà xanh Matcha, vì nó được biết đến là giàu chất chống oxy hóa. Các nhà khoa học đã tìm thấy và chứng minh rằng trong trà xanh Matcha có một chất tên là Catechins – chất có khả năng chống ung thư cao nhất. 

Catechin-chất chống oxy hóa được tìm thấy trong trà xanh Matcha là EGCG (Epigallo Catechin Gallate). Chiếm tới hơn 60% trong thành phần trà xanh Matcha, EGCG có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư trong cơ thể. 




Ngoài EGCG, trà xanh Matcha cũng rất giàu chất diệp lục, sắc tố màu sắc tự nhiên cung cấp lá màu xanh của nó. Vai trò của diệp lục là giúp loại bỏ các kim loại nặng và chất độc hóa học trong cơ thể

Trà xanh Matcha được các tu sĩ Phật giáo sử dụng như một thức uống giúp họ tĩnh tâm trong thiền định. Các acid amin được gọi là L-Theanine có nhiều trong Match giúp cải thiện tâm trạng, tăng cường sự tập trung.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét