Thông báo hàng giả, hàng nhái thương hiệu Bột trà xanh Nhật Bản của công ty TNHH trà Chính Sơn



Kính gửi: Quý khách hàng!

Lời đầu tiên, công ty cổ phần FOSO Việt Nam  xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ FOSO trong suốt thời gian vừa qua!
Công ty cổ phần FOSO Việt Nam là nhà phân phối chính thức sản phẩm bột trà xanh Matcha Nhật Bản của công ty TNHH trà Chính Sơn .

Qua khảo sát, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái sản phẩm bột trà xanh Nhật Bản của công ty TNHH trà Chính Sơn với kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và thông tin… giả mạo hoàn toàn. Chất lượng hàng kém không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Hành vi giả mạo này không những vi phạm nghiêm trọng các quy định của pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ, đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu, uy tín của Công ty chúng tôi với khách hàng và đặc biệt là lợi ích của người sử dụng.


Để tránh những thiệt hại cho khách hàng khi mua phải hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường, FOSO khuyến cáo quý khách hàng hãy đến đúng các địa chỉ trong hệ thống showroom chính thức của Công ty tại Việt Nam. Hoặc liên hệ tới hotline : 043. 858. 2881 để được tư vấn
Chúng tôi xin rất hoan nghênh các quý khách hàng có những thông tin về hàng giả, hàng nhái gửi về cho chúng tôi hoặc thông báo cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền để xử lý nghiêm minh.



Sản phẩm chính hãng của Chính Sơn




Sản phẩm chính hãng của công ty có tem chống hàng giả như trên hình ảnh. Kính mong Quý khách hàng lưu ý kỹ trước khi mua hàng.

Xin chân thành cảm ơn!


Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét