Công ty TNHH trà Chính Sơn tham dự triển lãm quốc tế Expo 2015

Công ty TNHH Trà Chính Sơn chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm trà, đặc biệt là các sản phẩm Matcha đến từ Nhật bản như bột trà xanh Matcha, Sencha…..

Từ ngày 15-18/04/2015, công ty trà Chính Sơn tham gia triển lãm Quốc tế về trà đặc biệt là các sp Matcha - Expo 2015 tổ chức tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).

Thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc tế, nhằm phát triển thị trường nội địa và tăng cường giao lưu quốc tế của các doanh nghiệp trong lĩnh trà đặc biệt là sản phẩm bột trà xanh Matcha Nhật Bản, Bộ Công thương phối hợp với các đơn vị liên quan trong nước, quốc tế tổ chức Triển lãm quốc tế về Trà, Matcha 2015 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội từ ngày 15-18/04/2015.

Tại triển lãm, Chính Sơn sẽ giới thiệu các sản phẩm trà đặc biệt là dòng sản phẩm Matcha của Nhật bản cho các đối tác. Triển lãm sẽ là cầu nối hiệu quả cho các bên doanh nghiệp phát triển các quan hệ hợp tác thương mại và đầu tư.

Kính mời quý khách tham quan gian hàng Chính Sơn tại gian số 30- T3 nhà D.

Một số sản phẩm Matcha của Chính Sơn :
Matcha Xuân

Matcha Hè

Matcha Thu

Matcha Green tea

Matcha latte
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét