Cách pha chế Matcha tuyệt cú mèo cho các bạn

Bạn đang cẳng thẳng và mệt mỏi vì áp lực công việc, gia đình ? Đừng lo, hãy thư giãn hơn bằng cách tự chế cho mình một cốc matcha tuyệt cú mèo, giúp tâm trạng bạn thư thái hơn.

Pha chế Matcha làm đồ uống



Hòa tan 5 gram bột trà xanh Matcha với 30 ml nước nóng, cho thêm một lượng đường phù hợp với khẩu vị của bạn, khấy đều. Đun một cốc sữa tươi không đường khoảng 150ml trong lò vi sóng sau đó dùng dụng cụ đánh bọt. Đổ sữa đã đun và đánh bọt vào cốc matcha vừa khấy đều, dùng thìa múc phần bọt cho lên phần trên của cốc và dung rây để rắc thêm một ít bột matcha lên trên để trang trí.
Làm bánh matcha Nama choco
Chuẩn bị 200 gram chocolate trắng, dùng dao thái vụn, cắt vụn 15 gram bơ lạt. Dùng nồi đun nóng 80 ml kem whipping cream, sau đó nhấc nồi khỏi bếp, cho chocolate trắng và bơ vào, dùng dụng cụ đánh tan đều để hỗn hợp hòa quyện vào nhau. Cho tiếp 15 gram bột trà xanh matcha vào quấy đều để bột tan hết, đã hoàn thành hỗn hợp nama choco.


Dùng khay hình vuông hoặc hình chữ nhật, lót một lớp giấy chống thấm, sau đó đổ hỗn hợp nama choco vừa chế biến lên trên, sau đó cho vào tủ lạnh khoảng từ 4 – 5 tiếng, sau đó đem ra cắt thành miếng nhỏ, cho lên đĩa và rắc thêm ít bột matcha để đẹp hơn. Có thể sử dụng bánh matcha nama choco rồi

Matcha sữa chua dùng đắp mặt làm đẹp da



Khi xét tới công dụng như một loại bột trà xanh làm đẹp, Matcha hoàn toàn không thua kém những nguyên liệu đến từ thiên nhiên khác như dầu dừa hay nha đam. Cùng tìm hiểu cách làm mặt nạ trà xanh nào!

Khấy đều 5 gram bột trà xanh matcha và ½ hũ sữa chua không đường khấy đều. Vắt ½ quả chanh vào hỗn hợp, khấu thật đều và đắp lên da. Chúng có công dụng làm săn chắc, sáng da và hạn chế dầu. Sau 15 phút dùng khăn mềm lau mặt và rửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể đắp mạt lạ này từ 2 – 3 lần trên một tuần.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét