Cách làm bột trà xanh để đắp mặt Với Matcha Chính Sơn

Mụn là nổi ám ảnh của không chỉ riêng ai, nhất là trong thời tiết nắng nóng như hiện nay. Khi được xét tới như một loại bột trà xanh làm đẹp, Matcha chắc chắn không hề thua kém các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên khác như dầu dừa hay nha đam. Bởi vậy, hôm nay Chính Sơn xin hướng dẫn cách làm bột trà xanh để đắp mặt với mật ong đơn giản tại nhà nhé.
Nguyên liệu cần có:

- 1 muỗng cà phê bột trà xanh Matcha Nhật Bản khoảng 5g, nhiều bạn không biết muỗng cà phê là như nào, tốt nhất các bạn cứ dùng thì nhựa trắng hay dùng ăn sữa chua, xúc 1 thìa đầy là được.

- 1 muỗng mật ong nguyên chất

Cách làm bột trà xanh để đắp mặt trị mụn như sau:

- Cho từ từ, từng chút mật ong vào bột Matcha cho đến khi được hỗn hợp sền sệt, nhớ là cho mật ong vào từ từ thôi nhé, không thì bạn sẽ làm cho bột Matcha  bị vón cục, đánh tan lại mất thời gian.  thêm 1 ít nước nếu thấy hỗn hợp quá khô, mặt nạ trà hút nhờn và khô rất nhanh nên bạn không nên pha sệt quá nhé. Tuy nhiên, bạn không nên pha mặt nạ quá lỏng sẽ khó đắp. Làm 2-3 lần bạn sẽ quen thôi.

- Bạn đắp mặt nạ bột trà xanh và thư giản trong vòng từ 15 đến 20 phút. Sau đó rửa mặt thật sạch với nước ấm. sau đó lấy khăn cotton hoặc bông tẩy trang thấm nước lạnh, hoặc nước tonner lau lại 1 lần nữa, như vậy mặt sẽ không bị ám màu.
Khi thực hiện cách làm bột trà xanh để đắp mặt trị mụn, bạn cần lưu ý những điều này sau:

- Rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nhằm loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn và các nguyên nhân gây mụn, giúp mặt nạ trà xanh có thể phát huy tối đa được hiệu quả.
- Chỉ đắp mặt nạ trà xanh matcha 2-3 lần/ tuần để tránh làm khô da.
- Trước khi đắp mặt bạn nên thử 1 ít mặt nạ trà xanh lên cằm để xem da có quá mẫn cảm với bột trà xanh hay mật ong không bạn nhé.



- Da khô thì không nên dùng quá 1 tuần 1 lần, các bạn da hỗn hợp thì chỉ nên đắp vào vùng da nhờn. 
- Cách làm bột trà xanh để đắp mặt với Matcha  và mật ong rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần kiên trì với với cách làm bột trà xanh để đắp mặt này, không chỉ giúp bạn giảm mụn đáng kể mà các vết thâm và sẹo mụn cũng biến mất.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét