Matcha Latte giải nhiệt mùa hè

Cách chế biến bột Matcha Late được rất nhiều bạn trẻ, những người nội trợ quan tâm trên các diễn đàn lớn nhỏ. Trong bài này, Chính Sơn sẽ chia sẻ cho bạn cách pha chế thức uống thơm ngon bổ dưỡng này.


Nếu ai đã một lần thưởng thức Matcha Latte chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi hương vị của nó. Không chỉ vậy, loại thức uống này còn có tính năng tuyệt vời trong việc mang đến cho bạn một cơ thể tràn đầy năng lượng trong ngày làm việc mệt mỏi.
Pha chế Matcha Latte dễ dàng tại nhà

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có nhiều thời gian để đến cửa hàng quen thuộc và ngồi thưởng thức ly trà Matcha ngon tuyệt. Vì vậy, gợi ý dành cho bạn chính là pha chế Matcha Latte tại nhà dành cho mình và những người thân thương cùng thưởng thức.
Để có thể có một ly Matcha Latte thơm ngon, bạn hãy chuẩn bị cho mình loại bột trà xanh cao cấp nguyên chất cùng một ít sữa tươi có đường.

CÓ 2 CÁCH ĐỂ BẠN TỰ PHA CHẾ MATCHA LATTE

 •  Cách 1: Bạn cần dùng 3gr bột trà xanh Matcha, khoảng 20ml nước ấm và 300ml sữa tươi có đường.
Đầu tiên, pha nước ấm vào bột Matcha và khuấy cho bột thật tan đều. Sau đó cho Matcha vào ly đã có sẵn sữa và đá là có thể tận hưởng hương vị ngon tuyệt ngay. Bạn nên khuấy thật đều trước khi uống nhé.

 •  Cách 2: Bạn cũng cần 3gr bột Matcha, 20ml nước ấm, 300ml sữa tươi nhưng có thêm 15gr đường nữa.
  1. Ray bột Matcha cho mịn
  2. Pha nước ấm vào bột matcha và khuấy cho bột tan
  3. Thêm sữa và đường vào nồi, khuấy cho tan hết đường rồi đặt lên bếp, đun cho đến khi hỗn hợp lăn tăn là được.
  4. Dùng máy đánh trứng cầm tay mini để đánh hỗn hợp sữa lên cho nổi bọt. Nếu không có thì bạn có thể cho sữa vào bình lắc để lắc tạo bọt. 
  5. Cho sữa nóng và phần bọt đã đánh lên ở bước 4 vào hỗn hợp trà xanh.

MỘT SỐ LƯU Ý ĐẶC BIỆT:

  • Nếu muốn pha chế bột trà xanh Matcha có bọt, bạn phải pha với nước ấm.
  • Matcha phải được khuấy tan hết trước khi bạn cho sữa tươi và sữa đặc.
  • Để được đẹp mắt, bạn có thể rắc thêm một ít bột Matcha lên phía trên ly.
Thưởng thức Matcha bổ dưỡng
Thưởng thức Matcha bổ dưỡng 
Như vậy, bạn đã có 2 sự lựa chọn cho việc dùng Matcha Latte thơm ngon ngay tại nhà của mình rồi. Bạn cũng có thể pha sẵn rồi mang đến công ty để thưởng thức. Mỗi ngày sẽ rất tuyệt vời khi bạn có sự đồng hành của thức uống nổi tiếng về vị và chất được mọi người săn đón này. 
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét