Bột trà xanh nguyên chất

Bột Trà Xanh là nguyên liệu tuyệt vời giúp chị em gìn giữ nhan sắc. Theo các nhà nghiên cứu, khả năng chống lão hóa của trà xanh cao gấp 20 lần so với vitamin E. Trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu.

# Giá : 175k/100gr matcha Hè
# Định lượng :  50g dùng 10-15 lần tùy khuôn mặt
# Chỉ định : Phù hợp da nhờn-mụn, da hỗn hợp nhiều dầu.Trong trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông, ngoài ra còn có tác dụng chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường vẻ tươi trẻ và khả năng đàn hồi cho làn da, giúp làn da của bạn khỏe dần lên và hạn chế sự tác động của tia UV.



Bên cạnh đó, chất Tannin trong trà xanh làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng, loại trừ vi khuẩn. Trà xanh có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành mụn nhờ hoạt chất kháng khuẩn sẽ tấn công và tiêu diệt mụn. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn.
Bột Trà Xanh nguyên chất là một loại mỹ phẩm “thông minh”, giúp chị em spa tại nhà rất hiệu quả mà không hề tốn kém.
Thành phần: 100% Trà Xanh nguyên chất, không chất bảo quản.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Giảm dầu + Trị mụn: 2 muỗng bột trà xanh pha với nước ấm, trộn đều rồi thoa lên mặt và để trong tầm 20p rồi rửa sạch, làn da mụn sẽ nhanh chóng được diệt khuẩn và lấy lại vẻ khỏe khoắn, láng mịn.

Làm Toner Trà Xanh: Trộn 2 thìa bột cà phê trà xanh và 1/2 cốc nước cất. Khuấy đều và cho vào lọ xịt, có thể thêm 1 giọt tinh dầu, đặc biệt là tinh dầu hoa cúc và trà xanh vì có tính kháng viêm tốt. Cho hỗn hợp vào tủ lạnh. Mỗi ngày, sau khi rửa mặt, sử dụng toner để xịt nhẹ nhàng lên da. Loại nước hoa hồng này có công thức rất dịu nhẹ, giúp se lỗ chân lông và phòng chống tia UV rất tốt. Chỉ nên làm vừa đủ trong 4-5 ngày và để trong tủ lạnh, sau đó lại tiếp tục làm một lọ mới, vì sản phẩm không có chất bảo quản nên khó để lâu hơn được.



Sản phẩm bột trà xanh Của công ty trà Chính Sơn 


Mặt nạ trà xanh trị mụn: Trộn hỗn hợp 1/2 hộp sữa chua với 1 muỗng cà phê Bột Trà Xanh, đắp lên mặt trong 15 phút. Công thức giúp làm sáng da và trị vết thâm rất hiệu quả. Đặc biệt, với các chị có da nhạy cảm và đang bị mụn tấn công thì loại mặt nạ này cũng giúp se mụn rất tốt.
Mặt nạ trị mụn: Trộn 1 muỗng café Bột Trà Xanh, 4 muỗng café Bột Đậu Xanh, trộn đều hỗn hợp này rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh sẽ giúp làm sạch da, dưỡng vùng da bị tổn thương do mụn.
Mặt nạ chống nếp nhăn: Trộn 4 muỗng café bột yến mạch với 1 thìa cà phê bột trà xanh. Hòa thêm chút nước và đắp mặt trong 15 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh. Cách này nên dùng 1 lần 1 tuần để căng da hiệu quả, đặc biệt cho các chị trên 30 tuổi.
Trị da xỉn màu, khô ráp: 3 thìa bột trà xanh, 2 thìa tinh dầu tùy thích. Trộn đều. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và để trong 15 phút trước khi rửa sạch. Bạn nên sử dụng loại mặt nạ này thường xuyên trước khi đi ngủ như một cách làm dịu và phục hồi nhan sắc làn da sau một ngày làm việc

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét