10 món ngon được chế bến từ trà xanh

Chính sự thơm mát, màu sắc bắt mắt khiến những món ăn được chế biến từ bột trà xanh ngày càng “được lòng” ngay cả những thực khách khó tính nhất.
Kem trà xanh. 
Kem trà xanh là lựa chọn số 1 của những tín đồ của món kem song lại ngán đồ ngọt. Người ăn sẽ nhanh chóng bị “đốn tim” bởi sự mát lạnh hòa quyện với vị đắng nhẹ đặc trưng của trà cùng béo ngậy của sữa và trứng.



Mochi trà xanh. 
Nếu một lần từng thưởng thức vị dẻo dai, mềm mại cùng nhan kem mát lịm, xốp mịn cùng lớp bột trà xanh lấm tấm, bạn sẽ khó lòng cưỡng lại để ăn tiếp chiếc bánh thứ hai.



Bánh mousse trà xanh. 
Mousse trà xanh dễ dàng được nhận dạng nhờ vị ngọt dịu, thanh mát đặc trưng của trà. Người ta thường ăn bánh kèm với dâu tây, kiwi tươi. Chính vị chát nhẹ của trà xanh hòa quyện với vị ngọt của sữa, thêm vị kiwi chua khiến bánh mousse càng thêm hấp dẫn.




Sinh tố trà xanh. 
Sinh tố trà xanh khuấy đảo thị trường đồ uống nhờ vị thơm dịu, đăng đắng đặc trưng song không kém phần mát lạnh, giúp giải nhiệt cực tốt.






Bánh bông lan trà xanh. 
Bánh bông lan không còn xa lạ với những người sành ăn, một chút thay đổi bánh bông lan làm với trà xanh sẽ khiến bạn xuýt xoa mãi. Nguyên liệu làm món này gồm bột mỳ, bơ, trứng gà, đường, bột trà xanh và bột nổi.


Mứt dừa trà xanh. 
Vị ngọt đậm của mứt dừa thường khiến người ăn nhanh ngán và bỏ cuộc. Tuy nhiên, chỉ cần thêm một chút bột trà xanh là bạn có thêm món ăn vặt đầy màu sắc, ngọt nhẹ hòa quyện với vị thanh mát của trà



Mứt dừa trà xanh. 
Vị ngọt đậm của mứt dừa thường khiến người ăn nhanh ngán và bỏ cuộc. Tuy nhiên, chỉ cần thêm một chút bột trà xanh là bạn có thêm món ăn vặt đầy màu sắc, ngọt nhẹ hòa quyện với vị thanh mát của trà


Socola trà xanh tươi. 
Socola tươi khác với socola thường ở chỗ socola tươi mềm, dẻo, vị ngọt nhẹ. Bên trên có rắc thêm lớp bột trà xanh matcha đắng dịu giúp người ăn thưởng thức mãi không chán.



Trà xanh sữa nóng. 
Để làm món đồ này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đun nóng sữa, cho đường vào khuấy tan, thêm nước cốt trà xanh vào khuấy đều. Khi thưởng thức, chú ý rắc một chút bột trà xanh lên là được.


Bánh dày trà xanh. 
Bánh dày trà xanh thơm ngon và “được lòng” người sành ăn nhờ sự dẻo dai, thơm nhẹ và thanh nhiệt.




Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét