Dưỡng chất trong bột trà xanh nguyên chất

Bột trà xanh nguyên chất Matcha chứa nhiều chất dinh dưỡng mà có thể mang tới lợi ích vô cùng to lớn, không chỉ tới sức khỏe mà còn cả trong việc làm đẹp, chăm sóc da. 
Chất chống oxy hóa: Nhiều EGCG (Epigallocatechingallat), chất chống oxy hóa vô cùng hữu hiệu, giúp ngăn chặn ung thư, tiểu đường, giảm mỡ máu, giúp xương chắc khỏe và cải thiện trí nhớ.
Theo thống kê, có 30% trọng lượng khô của trà xanh là những catechines EGCG. Bạn có thể tìm thấy một số thực phẩm có nhiều catechines như táo, mơ, nho, sô cô la và rượu vang đỏ...

Với vô cùng nhiều những tác dụng to lớn như vậy, bạn sẽ hẳn phải càng ngạc nhiên khi cứ mỗi gram bột trà xanh nguyên chất Matcha có 70 mg EGCG, cao hơn rất nhiều so với dữ liệu lượng tương đương của trà xanh phổ biến hay nhiều siêu thực phẩm khác như quả goji berry, quả lựu, việt quất hay rau chân vịt.
EGCG cũng là một catechine và có thể gọi nó là flavonoid là một tiểu thể loại của polyphenol.
Axit amin: L-Theanine là một acid amin chủ yếu được tìm thấy trong trà xanh. L-Theanine giúp thư giãn làm dịu và làm chậm tác dụng của caffeine (được biết đến với tác dụng kích thích của nó).
Nếu sử dụng trà Matcha, thay vì chỉ tiêu thụ hết chất dinh dưỡng trong trà sau nhiều lần nước như khi sử dụng trà truyền thống, bạn tiêu thụ toàn bộ chất dinh dưỡng có trong bột trà xanh nguyên chất Matcha (hòa tan vào nước). Đây là sự khác biệt chính giữa Matcha và tất cả các loại trà khác.
green-tea-egcg

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại nước giải khát làm từ trà, tuy nhiên, những loại nước giải khát này, về bản chất chỉ mang một phần nhỏ của các chất dinh dưỡng của trà hòa tan trong nước do quá trình chế biến đã làm mất đi rất nhiều dưỡng chất trong trà. Với một trong những quy trình canh tác, chế biến nghiêm ngặt và kỹ lưỡng nhất trong số các loại trà, bột trà xanh nguyên chất Matcha giữ lại được gần như toàn bộ chất dinh dưỡng trong những búp trà tươi ngon, từ đó đem lại lợi ích đáng kinh ngạc cho người sử dụng.
Share on Google Plus

About Son Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét