Matcha – nguyên liệu thần kỳ tạo nên tuyệt tác ăn uống

Rất hiếm những nguyên liệu “đa-zi năng” như matcha bạn có thể chế biến được vô số những món bánh, thức uống ngon mát và giá cả rất phải chăng. Có thể ngay lần thử lần đầu tiên, bạn chưa thể quen với  vị đắng đặc trưng của matcha nhưng chính màu xanh vô cùng quyến rũ và bắt mắt. Cùng vị bùi bùi, beo béo tan chảy trong miệng khiến bất cứ ai cũng đều “phải lòng” thứ nguyên liệu vô cùng bổ dưỡng này.




Kem Matcha đậu đỏ 


Sức hút của trà xanh không chỉ bởi màu săc bắt mắt mà còn nhờ vào xuất xứ nguồn gốc rõ ràng
được bảo đảm bới một trong những quốc gia rất khắt khe về chất lượng như Nhật Bản. Fuji Matcha đang dần khẳng định thương hiệu của mình bằng việc phủ rộng trên thị trường từ các cửa hàng cafe take away, các tiệm bánh thậm chí các dòng mỹ phẩm nguyên liệu từ matcha đang được săn đón hơn bao giờ hết. các dòng mỹ phẩm nguyên liệu từ Matcha đang được săn đón hơn bao giờ hết.



Hãy giải nhiệt và thổi bay cơn khát, cơn nóng  ngày hè bằng những ly kem matcha, những chiếc bánh mát lịm và ngọt ngào. Hoặc khéo tay hơn hãy tìm mua cho mình một sản phẩm từ dòng sản phẩm rất đảm bảo và giá cả phải chăng Fuji Matcha ngay thôi nào.





Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét